CẬP NHẬT XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO ĐẸP 2021

Thiết kế logo là một bước khởi đầu khá quan trọng trong chặng đường xây dựng một thương hiệu. Thiết kế logo cũng là một phần vô cùng quan trọng trong lĩnh vực thiết kế, các xu hướng thiết kế logo thường ổn định và không có quá nhiều thay đổi phức tạp vì tuổi đời của logo thường kéo dài – đôi khi lên đến cả thập kỷ, hoặc lâu hơn. Tuy nhiên để có được một logo độc đáo, tạo ấn tượng cho người nhìn thì việc cập nhật các xu hướng thiết kế là một điều cần thiết. Hãy cùng 365ZINA cập nhật các xu hướng thiết kế logo trong năm 2021 giúp bạn hiểu thêm về phong cách logo mình muốn thực hiện.

1. Thiết kế logo theo phong cách hoạt hình

Đây chính là xu hướng thiết kế logo nổi bật và đang dần trở nên bùng nổ trong năm 2021. Xu hướng này phù hợp với với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ kinh doanh hướng đến giới trẻ, thanh thiếu niên. Với các logo theo phong cách hoạt hình sẽ khiến người nhìn cảm thấy gần gũi, thoải mái cũng như mang đến niềm vui cho họ.

Thiết kế logo phong cách hoạt hình

Thiết kế logo phong cách hoạt hình

2. Xu hướng thiết kế logo sử dụng font chữ sáng tạo

Có thể xem đây là xu hướng thiết kế logo mới phát triển xong nhận được rất nhiều Feadback tích cực từ những designer cũng như các doanh nghiệp. Với việc sử dụng các font chữ sáng tạo, logo sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu một cách trực tiếp hơn. Xu hướng này giúp người nhìn có thể nhận ra ngay thông điệp mà logo mang đến cũng như tạo được ấn tượng về thương hiệu qua việc thay đổi chữ viết hoặc hình ảnh truyền thống.

thiết kế logo font chu

thiết kế logo font chữ

3. Logo truyền thống với hai màu đen trắng

Logo truyền thống với hai màu đen trắng vẫn được sử dụng thường xuyên và tất nhiên không bao giờ lỗi thời. Chúng là những mẫu logo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Đặc biệt hai màu đen trắng là hai màu cơ bản trong bảng màu và nó phù hợp với mọi mẫu thiết kế khác nhau. Hầu hết các designer khi thiết kế sẽ đều tạo thêm một phiên bản màu đen trắng cho các mẫu logo đã hoàn chỉnh. Đôi khi các phiên bản logo truyền thống đen trắng cũng đem đến những hiệu quả vượt trội không thua kém với các phiên bản khác.

4. Tối giản trong thiết kế logo

Phong cách thiết kế các logo tối giản kết hợp giữa hình học cơ bản và biểu tượng, thông điệp của doanh nghiệp vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế một logo mới. Mỗi hình học lại mang những ý nghĩa riêng và nhìn vào nó chúng ta có thể hiểu được những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải một cách dễ dàng. Các thiết kế logo tối giản cũng thể hiện sự tinh tế, trang trọng và nghiêm túc, đặc biệt phù hợp khi sử dụng cùng các bộ nhận diện thương hiệu. Xu hướng thiết kế này thường sử dụng những màu cơ bản hoặc màu đen trắng truyền thống kết hợp với các hình học phổ biến.

5. Sử dụng màu Gradient

Đây được dự báo là xu hướng thiết kế logo bùng nổ và duy trì độ phổ biến trong nhiều năm tới. Sử dụng các bảng màu với sắc thái, độ đậm nhạt khác nhau sẽ cho ra hiệu ứng thị giác ấn tượng và hình ảnh trực quan thể hiện rõ ràng. Đặc biệt, sự chuyển tiếp liền mạch trong dải màu sắc cũng khiến logo trở nên sinh động và đầy mê hoặc. Có hai cách sử dụng màu sắc gradient phổ biến

Logo sử dụng màu Gradient

6. Thiết kế Logo mang vẻ ngoài kim loại, chạm khắc

Các yếu tố kim loại như vàng, bạc, đồng, ánh kim được sử dụng trong thiết kế logo sẽ giúp tạo ra sự sang trọng, cao cấp cho mẫu logo của doanh nghiệp. Đặc biệt với việc thêm hiệu ứng kim loại, chạm khắc một logo có thể thay đổi sắc thái và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn cho người nhìn. Sự kết hợp của kim loại và chạm khắc cũng mang lại cảm giác độc quyền và thiết kế khác biệt cho thương hiệu của bạn.

Logo mang vẻ ngoài kim loại


7. Hiệu ứng logo 3D và bán trong suốt

Với các logo có hiệu ứng 3D sẽ giúp tạo ra chiều sâu cho người nhìn, hiệu ứng 3D kết hợp với các xu hướng và phong cách khác một cách hòa hợp sẽ tạo ra một logo ấn tượng, độc đáo riêng. Bên cạnh đó hiệu ứng bán trong suốt sẽ mang đến sự hiện đại, mới lạ, thể hiện sự minh bạch hơn so với các mẫu thiết kế logo truyền thống. Đây sẽ hứa hẹn là xu hướng thiết kế bùng nổ trong những năm sắp tới.

Logo hiệu ứng 3D

 

Đi cùng với sự phát triển của thời đại thì việc thiết kế logo theo phong cách mới lạ và hiện đại nhất sẽ giúp cho các doanh nghiệp tạo được dấu ấn riêng trong việc tạo dựng thương hiệu. Việc cập nhật các xu hướng thường xuyên sẽ giúp việc thiết kế logo trở nên sinh động, độc đáo và thu hút hơn.

Đừng quên, 365ZINA luôn hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thiết kế logo chuyên nghiệpbộ nhận diện thương hiệu độc đáo, ấn tượng.

Với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo, chí phí cạnh tranh chúng tôi hứa hẹn  sẽ đem đến cho khách hàng những logo, bộ nhận diện thương hiệu chất lượng, mang bản sắc riêng. 
Trên đây là những xu hướng thiết kế logo 2021 không thể bỏ qua và hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong ngành thiết kế đồ họa. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ biết cách nắm bắt và áp dụng thành công những xu hướng này để sáng tạo những tác phẩm logo hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế logo 365ZINA để có được tư vấn về  một ý tưởng logo độc đáo, phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1396/46 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Phone: 0797.804.838 (Mr. Trần)
Email: quantri.365zina@gmail.com
Website: https://365zina.com/

Chia sẻ qua:

Tin liên quan:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÔNG TIN 365ZINA

 Địa chỉ:1396/46 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 Phone: 0797.804.838 (Mr.Luan)

 Zalo: 0973.017.622
 Email: quantri.365zina@gmail.com

 Mã số Thuế: 0315892240 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP Hồ Chí Minh cấp ngày 12/09/2019
NĐDPL: Trần vũ Luân
 Website: https://365zina.com/

2020 © 365zina. All Rights Reserved.
  • Online: 1
  • Ngày: 312
  • Tuần: 2159
  • Tháng: 8066
  • Tổng: 629613
zalo